OTG-IP5V

Thương hiệu:

ICT360

Ốp tráng gương IPhone 5, 5S, SE - Vàng ( Gold)

45,000đ

Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết
Sản phẩm được thiết kế gồm phần ốp viền hợp kim nhôm bo tròn phía trong lót dạ mỏng để tránh xước viền máy và phần lưng bằng chất liệu PC cứng cáp, đàn hồi tốt, có thể bóp cong mà không gãy hay biến dạng, được tráng gương bóng chống trầy xước tốt, khi ốp lên máy nhìn rất đẹp và sang trọng . Phần viền để cho máy vào trong có thiết kế rãnh trượt để đẩy phần lưng từ dưới lên, kèm một mấu nhỏ  để cố định phần lưng chắc chắn. Bộ sản phẩm được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, chính xác, có các nút bấm trên viền giúp thao tác dễ dàng. Sản phẩm có nhiều màu.


Ốp Tráng Gương Viền Kim Loại Bo Tròn - chiếc ốp trung thành nhất với bạn. Với những ưu điểm:

+ Chất lượng tốt không vỡ, không hỏng bền bỉ với thời gian.

+ Ốp lưng tráng gương viền kim loại  IPhone 5, 5s bo tròn. Sản phẩm được thiết kế gồm phần ốp viền hợp kim nhôm bo tròn phía trong lót dạ mỏng để tránh xước viền máy và phần lưng bằng chất liệu PC cứng cáp, đàn hồi tốt, có thể bóp cong mà không gãy hay biến dạng, được tráng gương bóng chống trầy xước tốt, khi ốp lên máy nhìn rất đẹp và sang trọng . Phần viền để cho máy vào trong có thiết kế rãnh trượt để đẩy phần lưng từ dưới lên, kèm một mấu nhỏ phía dưới đáy để cố định phần lưng chắc chắn. Bộ sản phẩm được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, chính xác, có các nút bấm trên viền giúp thao tác dễ dàng. Sản phẩm có nhiều màu.

Ốp đặc biệt phù hợp với các bạn có thói quen dùng máy thoải mái, quăng quật hoặc có con, cháu nhỏ. Với thiết kế và chất liệu mới nhằm khắc phục các nhược điểm các loại ốp silicon trước đây.

+ Các cạnh bo tròn, mặt lưng tráng gương sáng bóng

+ Thiết kế ôm gọn không còn lùng bùng .

Đặc điểm chung: Ốp vào lưng điện thoại vừa vặn, bao gồm vừa vặn camera, đèn flash, loa và các cổng kết nối khác. Sản phẩm ôm chặt điện thoại và không làm cho điện thoại dày thêm nhiều.

Các bạn hoàn toàn yên tâm đến với ICT360 chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, và sản phẩm đúng như mô tả,