MV-Y91C

Thương hiệu:

VIVO

DV Thay Màn Hình Vivo Y91, Y91C, Y93, Y95, Y1S

590,000đ

650,000đ

Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết
Viễn Thông ICT360 - Khu 2 - Tu Vũ - Thanh Thuỷ  - Phú Thọ - ĐT: 0869.901.888 ( Zalo)

Màn hình điện thoại hư hỏng cần phải thay mới là điều không ai muốn gặp phải. Tuy nhiên, đây là động thái bắt buộc nếu bạn muốn tìm lại cảm giác sử dụng ban đầu. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thay màn hình điện thoại khác nhau với chất lượng không đồng nhất. Nếu bạn đang phân vân, tìm kiếm cho mình một địa chỉ thay màn hình  chính hãng với giá cả phải chăng nhất tại Phú Thọ, hãy đến ngay ICT360. Trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Phú Thọ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu thay màn hình.

Nguyên nhân chủ yếu khiến màn hình bị hư hỏng?

- Do sự bất cẩn của người dùng khiến cho màn hình bị va đập, rơi vỡ mạnh

- Thời gian sử dụng quá lâu khiến chất lượng màn hình giảm sút, hoặc không vệ sinh thường xuyên

- Lỗi phần cứng (mainboarch, IC nguồn bị hư...)

- Từng thay phải màn hình  không chính hãng, kém chất lượng.

Nên thay màn hình khi nào?

Vì nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau, sau một thời gian sử dụng, phần màn hình  có thể gặp một số trục trặc, thậm chí hư hỏng phải thay mới. Những hư hỏng về màn hình sẽ khiến cho trải nghiệm sử dụng của bạn bị sụt giảm nghiêm trọng, do đó, bạn cần sửa chữa hoặc thay mới ngay khi có thể. Thông thường, có 4 dấu hiệu đáng lo ngại mà bạn cần lưu ý, những dấu hiệu này có thể báo hiệu việc bạn nên thay màn hình gấp.

- Thứ nhất, viền màn hình gặp tình trạng ố vàng, thường là do sử dụng lâu ngày.

- Thứ hai, màn hình bị nứt dẫn đến điện thoại bị liệt cảm ứng hoặc xuất hiện tình trạng sọc xanh, tình trạng nứt màn hình xảy ra thường do các va chạm mạnh.

- Thứ ba, màn hình bị vỡ nghiêm trọng.

- Thứ tư, màn hình xuất hiện các vệt đen, các vệt đen này ngày càng lan rộng, ảnh hưởng nghiệm trọng đến khả năng sử dụng

Màn hình điện thoại bị nứt vỡ, màn hình  bị sọc nhiều, màn hình không thể hiển thị, màn hình bị chảy mực hoặc xuất hiện điểm chết. Đến ngay Viễn Thông ICT360 tậu ngay 1 chiếc màn hình mới và thay cho thiết bị của mình nhé.

Màn hình được cung cấp là những chiếc màn hình full nguyên bộ, đã có đủ các thành phần màn hình hiển thị, cảm ứng, mặt kính. Chỉ cần mua về và lắp socket là có thể sử dụng.

Màn hình là linh kiện loại 1, với chất lượng hiển thị gần như màn hình zin hãng. Màn hình được Viễn Thông ICT360 cam kết chất lượng và được test kỹ trước khi giao đến tay khách hàng

Lưu Ý: Giá trên không bao gồm công thay thế. Liên hệ để biết thêm chi tiết.